CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM HAVATEK
I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
1. Điều kiện bảo hành
Để được bảo hành, khách hàng phải điền Yêu cầu bảo hành TẠI ĐÂY và gửi sản phẩm lại cho Hasaki bằng cách (1) Điền thông tin để shipper Hasaki đến lấy hàng hoặc (2) Đem sản phẩm bảo hành đến trực tiếp tại các cửa hàng của Hasaki trên toàn quốc và cung cấp bằng chứng mua hàng dưới các hình thức như Hóa đơn, đơn hàng, mã đặt hàng, các bằng chứng khác phát hành bởi CỬA HÀNG CHÍNH THỨC của Hasaki tương ứng.
2. Chính sách bảo hành
- Bảo hành 1 đổi 1 có hiệu lực trong vòng 2 năm tính từ ngày mua hàng trực tiếp tại cửa hàng (thể hiện trên hóa đơn mua hàng); hoặc ngày nhận hàng qua các sàn thương mại điện tử (thể hiện theo lịch sử đơn hàng).
- Trong thời hạn bảo hành, sản phẩm sẽ được đổi trả miễn phí nếu phát sinh lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.
- Sau khi hết thời hạn bảo hành, HAVATEK không nhận sửa chữa, bảo hành sản phẩm với bất kỳ lý do nào.
3. HAVATEK có quyền từ chối bảo hành đối với các trường hợp sau
- Khách hàng không cung cấp được bằng chứng mua hàng.
- Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
- Sản phẩm bị lỗi hoặc hư hỏng nằm ngoài phạm vi trách nhiệm của HAVATEK bao gồm nhưng không giới hạn các hư hỏng xuất phát từ:
- Việc sử dụng sản phẩm không đúng cách (như việc sử dụng sản phẩm không đúng mục đích hoặc không tuân theo Hướng dẫn sử dụng của sản phẩm).
- Lỗi gây ra bởi sự bất cẩn của người dùng do vô tình làm rơi, va chạm máy hoặc lỗi phát sinh do quá trình vận chuyển của khách hàng.
- Lỗi trên bề mặt như nứt, trầy xước của sản phẩm hoặc các biến dạng của sản phẩm dễ dàng phát hiện tại thời điểm mua hay nhận hàng. Đối với các lỗi này HAVATEK sẽ không bảo hành nếu nhận được thông báo từ khách hàng quá 48 giờ kể từ thời điểm nhận hàng.
- Hao mòn tự nhiên, bao gồm các bộ phận tự hao mòn theo thời gian (ví dụ: pin, bộ lọc…) hoặc sự kiện bất khả kháng.
- Lỗi chức năng hoặc hư hỏng phát sinh do khách hàng tự sửa chữa, thay đổi linh kiện hoặc nhờ sửa chữa, thay đổi linh kiện bởi các bên khác không phải HAVATEK hay không thuộc ủy quyền của HAVATEK.
- HAVATEK có quyền từ chối bảo hành trong trường hợp sản phẩm không còn đầy đủ phụ kiện hoặc hư hỏng do tác động của ngoại lực.
II. KÍCH HOẠT BẢO HÀNH
- Bảo hành 1 đổi 1 có hiệu lực trong vòng 2 năm.
- Sau khi khách hàng nhận hàng thành công, hệ thống sẽ tự động kích hoạt bảo hành.
- Sau khi kích hoạt, khách hàng sẽ nhận được email hoặc tin nhắn Zalo xác nhận, bao gồm link kiểm tra thông tin bảo hành. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể scan mã QR trên nắp hộp để kiểm tra thông tin.
III. THỦ TỤC BẢO HÀNH
1. Khách hàng tạo phiếu yêu cầu bảo hành
Sau khi khách hàng điền thông tin vào Phiếu yêu cầu bảo hành trực tuyến, bộ phận Chăm sóc khách hàng (CSKH) sẽ liên hệ trong vòng 1 giờ để tiếp nhận thông tin bảo hành, kiểm tra các thông tin mua hàng và xác nhận phương thức thu hồi sản phẩm.
2. Xác nhận và gửi hàng
Sau khi xác nhận, khách hàng vui lòng gửi sản phẩm về HAVATEK trong 3-5 ngày làm việc.
3. Phản hồi sau khi nhận sản phẩm
Ngay khi nhận sản phẩm, bộ phận kỹ thuật sẽ kiểm tra và phản hồi tình trạng sản phẩm trong vòng 1 ngày làm việc để thông báo sản phẩm có được chấp nhận bảo hành hay không.
4. Xử lý bảo hành
- Nếu chấp nhận bảo hành: HAVATEK sẽ đổi sản phẩm mới và gửi lại cho khách hàng trong vòng 5-7 ngày làm việc (tùy khu vực).
- Nếu từ chối bảo hành: HAVATEK sẽ hoàn trả sản phẩm cùng thông báo lý do từ chối trong vòng 5-7 ngày làm việc.
IV. TỔNG ĐÀI HỖ TRỢ
- Số Hotline hỗ trợ chung: 1800 6324
- Số Hotline hỗ trợ bảo hành: 1800 8115