Xin chào! Chúng tôi có thể giúp gì cho bạn?

1800 6310 (Khiếu nại, góp ý)
1800 6324 (Tư vấn)
Chat

Hasaki miễn phí giao hàng tại các tỉnh/ thành phố có cửa hàng của Hasaki (Hệ thống cửa hàng của Hasaki) cho các đơn hàng từ 90.000đ trở lên. Các đơn hàng dưới 90.000đ Quý khách chỉ mất 10.000đ phí vận chuyển.

Đối với những khách hàng thuộc các tỉnh/ thành phố không có cửa hàng của Hasaki sẽ miễn phí vận chuyển đối với đơn hàng từ 249.000đ trở lên. Đơn hàng dưới 249.000đ có cước phí vận chuyển là 25.000đ 

Khu Vực Điều kiện Phí vận chuyển

Các tỉnh/ thành phố có cửa hàng của Hasaki

(Hệ thống cửa hàng của Hasaki)

 ≥ 90.000đ Miễn phí
< 90.000đ 10.000đ

Các tỉnh/ thành phố không có cửa hàng của Hasaki

≥ 249.000đ Miễn phí
< 249.000đ 25.000đ

a. Hasaki sẽ giao hàng trong thời gian từ 24h đến 48h giờ (khu vực nội thành Hồ Chí Minh và Hà Nội) làm kể từ lúc quý khách đặt hàng.  Tuy nhiên, vẫn có những sự chậm trễ do nguyên nhân khách quan (lễ, tết, địa chỉ nhận hàng khó tìm, sự chậm trễ từ dịch vụ chuyển phát…), rất mong bạn có thể thông cảm vì những lý do ngoài sự chi phối của chúng tôi.

b. Nếu quý khách không thể có mặt trong đợt nhận hàng thứ nhất, Hasaki sẽ liên lạc lại với quý khách để sắp xếp thời gian giao hàng hoặc hướng dẫn bạn đến công ty vận chuyển để nhận hàng.

c. Nếu việc giao và nhận hàng không thành công do không thể liên lạc được với quý khách trong vòng 3 ngày, chúng tôi sẽ thông báo đến bạn về việc hủy đơn hàng và hoàn trả các chi phí mà bạn đã thanh toán trong vòng 30 ngày.

d. Hasaki sẽ báo ngay đến bạn nếu có sự chậm trễ khi giao hàng, nhưng trong phạm vi pháp luật cho phép, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất cứ tổn thất nào, các khoản nợ, thiệt hại hoặc chi phí phát sinh từ việc giao hàng trễ.

e. Hasaki lưu ý với bạn rằng có một số địa điểm mà dịch vụ chuyển phát không thể giao hàng được. Khi đó, Hasaki sẽ thông báo đến bạn qua thông tin liên lạc mà bạn đã cung cấp khi đặt hàng. Chúng tôi có thể sắp xếp giao hàng đến một địa chỉ khác thuận tiện hơn hoặc tiến hành hủy đơn hàng.

f. Khi nhận sản phẩm, quý khách vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi ký nhận hàng hóa. Bạn nên giữ lại biên lai mua hàng để làm bằng chứng trong trường hợp muốn liên hệ lại về sản phẩm đã mua.

g. Chính sách kiểm hàng: “không đồng kiểm, khách hàng vui lòng quay video khi mở hàng để đối chiếu khi cần thiết”

h. Quý khách nên cẩn thận khi sử dụng vật sắc nhọn để mở sản phẩm vì bạn có thể làm hỏng sản phẩm. Hasaki không chịu bất cứ rủi ro, tổn thất, hư hại về sản phẩm sau khi bạn đã kiểm tra kỹ lưỡng và ký nhận sản phẩm.

i. Sản phẩm được đóng gói theo tiêu chuẩn đóng gói của Hasaki. Nếu bạn có nhu cầu đóng gói đặc biệt khác, vui lòng cộng thêm phí phát sinh.

j. Trong trường hợp những đơn hàng đã xác nhận của quý khách được đặt ở những ngày gần nhau, Hasaki.vn sẽ cố gắng bổ sung vào đơn hàng và giao chung một lần cho quý khách.

k. Mọi thông tin về việc thay đổi hay hủy bỏ đơn hàng đề nghị quý khách thông báo sớm để Hasaki.vn có thể hủy hoặc chỉnhh sửa đơn hàng cho bạn.

l. Chỉ nhận đổi trả sản phẩm khi lỗi đến từ nhà sản xuất hoặc bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển với điều kiện không quá 14 ngày sau khi giao hàng.

m. Hasaki.vn nhận giao sản phẩm đến tận tay khách hàng và thanh toán khi nhận hàng hoặc quý khách hàng có thể chọn phương thức thanh toán trực tuyến bằng Thẻ ATM nội địa khi đặt hàng (nếu muốn). Lưu ý các đơn hàng có giá trị trên 5.000.000đ chỉ được áp dụng phương thức thanh toán trả trước bằng Thẻ ATM nội địa (Internet Banking, VNpay QR và ví VnMart - Miễn phí thanh toán) qua cổng thanh toán VNpay

a. Trách nhiệm của Hasaki với đối tác vận chuyển (ĐTVC)

- Không gửi hàng cấm gửi và thực hiện đầy đủ quy định đảm bảo an ninh, an toàn bưu gửi (gói bọc, niêm phong, dán nhãn lưu ý,...) theo quy định của bên ĐTVC và pháp luật hiện hành.
- Khai báo trung thực nội dung bưu gửi, chịu trách nhiệm về hóa đơn, chứng từ đi kèm. Trường hợp cơ quan quản lý nhà nước yêu cầu, HASAKI có trách nhiệm làm việc trực tiếp và cung cấp đầy đủ, kịp thời hóa đơn, chứng từ cho cơ quan quản lý nhà nước.
- Nộp phạt theo quy định của pháp luật và bồi thường thiệt hại cho bên ĐTVC trong trường hợp bưu gửi bị tạm giữ, tịch thu.
- Thanh toán đúng hạn, đủ cước và các chi phí phát sinh (phí hun trùng, thuế nhập khẩu, bưu gửi quốc tế,...) cho bên ĐTVC.
- Trong thời gian giải quyết khiếu nại không được tiết lộ thông tin dưới mọi hình thức cho bất kỳ bên thứ ba nào. Nếu vi phạm phải bồi thường toàn bộ thiệt hại cho bên ĐTVC.
- Cung cấp chứng từ hợp lý, hợp lệ chứng minh thiệt hại khi khiếu nại.
- Chịu trách nhiệm về mọi thông tin liên quan đến người nhận mà HASAKI giao cho ĐTVC. Trường hợp xảy ra sai sót về thông tin người nhận thì HASAKI có trách nhiệm tự giải quyết với người nhận sau khi nhận được thông tin sai sót từ ĐTVC, đồng thời ĐTVC vẫn được quyền tính cước phí dịch vụ bưu chính đối với đơn hàng trên dựa trên lộ trình đã thực hiện.

b. Trách nhiệm của Đối tác vận chuyển (ĐTVC) với Hasaki

- Bên ĐTVC cung cấp đầy đủ, chính xác thông tin dịch vụ cho HASAKI.
- Bên ĐTVC cung cấp hóa đơn cung ứng dịch vụ cho bên HASAKI theo quy định của pháp luật.
- Bảo đảm an toàn bưu gửi kể từ khi nhận gửi đến khi phát cho người nhận, bí mật bưu gửi và chất lượng dịch vụ chuyển phát theo cam kết của bên ĐTVC.
- Trường hợp vỏ bọc bưu gửi bị hư hại, rách, bên ĐTVC có trách nhiệm kiểm kê, lập biên bản hiện trạng, nếu lỗi thuộc về bên ĐTVC thì sẽ bồi thường theo chính sách bồi thường thệt hại được quy định trong hợp đồng đã ký.
- Thanh toán tiền COD cho bên HASAKI.

c. Trách nhiệm của Hasaki đối với khách hàng 

HASAKI sẽ giao hàng trong thời gian từ 24h đến 48h giờ (khu vực nội thành Hồ Chí Minh và Hà Nội) kể từ lúc quý khách đặt hàng. Đối với khác hàng thuộc khu vực khác, thời gian giao hàng dự kiến từ 3-6 ngày. Đối với hình thức giao nhanh 2h, HASAKI cam kết giao trong 2h, trễ tặng 100k. 

Hasaki Beauty & Spa