Xin chào! Chúng tôi có thể giúp gì cho bạn?

1800 6310 (khiếu nại, góp ý)
1800 6324 (Tư vấn)
  Sản Phẩm Lỗi (Từ phía nhà cung cấp) Sản Phẩm Lỗi (Từ phía người sử dụng)
Sản Phẩm Không Lỗi
1 – 14 ngày Đổi mới Trả không thu phí Không hỗ trợ đổi trả Đổi mới
15 ngày trở đi Không hỗ trợ đổi trả

- Sản phẩm mắc lỗi từ phía nhà sản xuất (hỏng hóc, đổ vỡ sản phẩm, bị lỗi kỹ thuật…).

- Sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do quá trình vận chuyển của nhân viên giao hàng.

- Sản phẩm đã hết hoặc gần hết thời hạn sử dụng.

- Sản phẩm không đúng như yêu cầu của khách hàng do Hasaki soạn sai sản phẩm hoặc lấy nhầm tông màu, loại sản phẩm.

- Sản phẩm còn nguyên vỏ hộp, tem nhãn và chưa qua sử dụng.

- Sản phẩm quà tặng, các sản phẩm trong chương trình giảm giá đặc biệt.

- Sản phẩm đã quá hạn đổi trả (14 ngày).

- Sản phẩm đã bị bóc tem nhãn, seal nếu có.

- Sản phẩm khách đã thử hoặc qua sử dụng từ 1 lần trở lên.

- Bao bì, vỏ hộp sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do lỗi từ phía khách hàng.

- Sản phẩm không phải mua từ bên Hasaki.

- Hasaki.vn nhận đổi trả sản phẩm cho khách hàng trong vòng 14 ngày, tính kể từ ngày khách hàng mua hoặc nhận được sản phẩm từ bên giao hàng.

- Khách hàng cần phải thông báo cho nhân viên Hasaki.vn lý do đổi trả và địa chỉ, số điện thoại liên lạc chính xác để Hasaki.vn có thể thực hiện quy trình đổi trả sản phẩm một cách nhanh chóng nhất theo yêu cầu của quý khách.

- Hasaki.vn quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng và mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ, Hasaki.vn nhận đổi trả sản phẩm miễn phí cho khách hàng theo đúng quy định nêu trên. Khách ở khu vực Hồ Chí Minh, Hasaki khuyến khích khách đến Showroom để nhân viên có thể check lại sản phẩm và khách có thể xem & lựa chọn đổi sản phẩm đúng theo ý của quý khách. Với các khách tỉnh, Quý khách có thể chuyển hàng qua bưu điện & Liên hệ với Hasaki về sản phẩm đổi, mã bưu điện,… để Hasaki có thể xử lý và gửi hàng lại sớm nhất khi nhận được sản phẩm.

     a. Trả hàng tại chi nhánh Hasaki

- Đơn hàng đã thanh toán bằng tiền mặt: Hoàn tiền mặt cho khách hàng.

- Đơn hàng đã thanh toán bằng thẻ ngân hàng: Chuyển khoản sau 3-5 từ ngày khách trả hàng cho khách hàng.

- Đơn hàng đã thanh toán bằng VNpay: Hoàn tiền bằng hệ thống VNpay sau 3-8 ngày làm việc hoặc chuyển thanh toán cho đơn hàng tiếp theo.

b. Trả hàng tại nhà

- Với các đơn hàng đã nhận hàng và thanh toán, Hasaki sẽ chuyển khoản cho khách hàng sau khi đã nhận được hàng khách trả.

- Các đơn hàng khách hàng đã thanh toán online, Hasaki chuyển lại tiền vào tài khoản mà khách đã sử dụng khi thanh toán cho khách hàng.

Lưu ý: Tất cả các đơn hàng đã thanh toán có sử dụng gift card, Hasaki hỗ trợ chuyển mã sử dụng cho đơn hàng tiếp theo.

Mọi thắc mắc và ý kiến đóng góp vui lòng liên hệ:

CN 1: 71 Hoàng Hoa Thám, P.13, Q.Tân Bình.
CN 2: 555 Đường 3 Tháng 2, P.8, Q.10.
CN 3: 176 Phan Đăng Lưu, P.3, Q.Phú Nhuận.
CN 4: 94 Lê Văn Việt, P.Hiệp Phú, Q.9.
CN 5: 119 Nguyễn Gia Trí (D2 cũ), P.25, Q.Bình Thạnh
CN 6: 657B Quang Trung, P.11, Q.Gò Vấp
CN 7: 468A Nguyễn Thị Thập, P.Tân Quy, Q.7
CN 8: 447 Phan Văn Trị, Phường 5, Q.Gò Vấp
CN 9: 6M-6M1 Nguyễn Ảnh Thủ, P.Trung Mỹ Tây, Quận 12
CN 10: 304 Lê Văn Quới, P.Bình Hưng Hòa A, Q.Bình Tân
Hotline: 1800 6324
Chat với chúng tôi
Hasaki Beauty & Spa